Advertisements

Người dẫn đường visa EB3: Hãy kiên nhẫn, đừng dễ bỏ cuộc!

D750EE62-8DEA-4D96-B370-BDE9164FBDB1

(Đường chạy ngang vùng đồi núi lửa trên đảo Maui, tiểu bang Hawaii)

Quy trình chuyển diện của hồ sơ EB3 hiện tại cỡ hơn 1 năm. Hồ sơ làm khi đương đơn đã ở trong nước Mỹ.

Quy trình cho hồ sơ phỏng vấn tại Lãnh Sự Quán Mỹ ở Việt Nam là cỡ 2 năm. Đôi khi có thể lâu hơn, có khi 3 năm.

Tiêu chí làm hồ sơ cho chuẩn là chọn người tốt mà chơi. Người tốt và nắm được quy trình và có tính khả thi cao. Khi mà chọn đúng người tốt rồi các đương đơn nên kiên nhẫn, lâu mau gì đó cũng cố gắng chịu đựng để đi tiếp hành trình chứ đừng dễ nản chí bỏ cuộc. Cuộc sống có gì dễ dàng đâu, nhất là đối với việc lấy Thẻ Xanh Mỹ.

Nhiều đương đơn bây giờ, quá trình hồ sơ bị chậm xíu là mất tinh thần rồi hay đi theo đám đông chộn rộn buông xuôi. Nếu mà không điềm tĩnh dễ hư chuyện của cả 2 bên, nhân công và bên tuyển dụng, chẳng có lợi cho ai hết.

Các đương đơn phải suy nghĩ lấy Thẻ Xanh Mỹ rồi nhập quốc tịch nước người ta không bao giờ đơn giản cả. Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Hoa Kỳ là 1 nước lớn. Trở thành công dân của nước đó đâu thể 1 sớm 1 chiều được.

Khi mà chọn chơi với người tốt rồi thì nên có niềm tin. Nhiều người cứ nghĩ bỏ ra chi phí mấy chục ngàn đô la rồi mau mau đi Mỹ.Hoàn toàn không có dễ mau được!

So sánh Thẻ Xanh EB3 với các loại Thẻ Xanh vào Mỹ khác sẽ thấy , nhân công bỏ sức của mình ra mà có ngay Thẻ Xanh vĩnh viễn rồi có thể nhập quốc tịch Mỹ, cũng phải bước cùng nhịp bước với các bên chứ không thể dễ dàng hơn được. Như Thẻ Xanh bảo lãnh gia đình, vợ chồng con cái cha mẹ anh em bảo lãnh nhau… Mau nhất cũng gần cả năm. Đấy là bảo lãnh thân nhân trực tiếp, vợ chồng công dân Mỹ hoặc dạng bảo lãnh đính hôn… Con cái công dân Mỹ có gia đình được bảo lãnh, 10 năm mới đi Mỹ. Anh chị em, 13 năm mới đi. Lâu thiệt là lâu luôn! Bảo lãnh thân nhân dành cho người Mexico và Philippines còn lâu hơn nữa, có trường hợp lâu tới hơn 20 năm luôn. Mà các cặp vợ chồng bảo lãnh nhau, nếu hôn nhân của họ chưa đủ 2 năm thì khi qua Mỹ cũng chỉ nhận Thẻ Xanh 2 năm chứ cũng chưa được thẻ 10 năm. Nói vậy để nhân công EB3 thấy mà nên tự an ủi mình, đi Mỹ không phải dễ dàng và có lâu chút xíu cũng không sao. Visa định cư các loại vào Mỹ, mấy người đầu tư, họ phải đem cả triệu đô la mới nhận được Thẻ Xanh. Mà chỉ là Thẻ Xanh 2 năm thôi! Trong thời gian 2 năm liên tục đó doanh nghiệp của họ phải tạo được 10 công ăn việc làm cho nước Mỹ. Không hề dễ dàng! Các loại visa làm việc khác cũng vậy. Đương đơn phải cho thấy họ là những nhân vật lỗi lạc và có chất xám hoặc kỹ năng thật nhiều để cống hiến cho kinh tế Mỹ. Hoặc họ đã là những đồng minh cống hiến cho chính phủ Mỹ trong những tương tác của chính sách Mỹ với thế giới. Còn mấy vụ kết hôn giả bây giờ, người ta tốn 40-50 ngàn đô mà cũng chưa chắc dễ ăn. Kết hôn giả là một sự quan hệ nhì nhằng dây điện mà kết quả cũng chỉ là hoặc vợ hoặc chồng đi được thôi chứ không thể đi cả gia đình cùng 2 vợ chồng được. Sau này muốn người còn lại cũng đi được lại phải ly hôn kết hôn nhì nhằng dây điện nữa…

Nhìn lại xa hơn, ngày xưa bao nhiêu người vượt biển đi khỏi Việt Nam đã phải nằm trong các trại tỵ nạn Đông Nam Á chờ thanh lọc chán chê mới qua Mỹ được. Nhiều người để đặt chân được lên các đảo của Indonesia hoặc Malaysia… đã bị cướp biển tấn công te tua. Có người bị hãm hiếp. Thậm chí có người đã không bao giờ tới đích vì mất xác, mất tích ngoài đại dương bao la…

FD6231AE-A75D-490B-8DB3-11787E629125

 (Tàn tích nham thạch phía Đông Nam đảo Maui, Hawaii)

Còn quần chúng đi Mỹ dạng HO, các đồng bào cũng phải chịu đựng đời sống tù đày trong các trại cải tạo của nhà nước Việt Nam bao nhiêu năm sau năm 1975. Các đồng bào đó phải trải qua bao nhiêu năm khắc khoải chờ mong mới được nước Mỹ ra tay giúp đỡ cho ra đi khỏi Việt Nam có trật tự…

Nhìn ra thế giới, dân chúng các nước vào Mỹ cũng gian nan vậy ngoại trừ dân chúng Mexico có biên giới chung với Mỹ. Người Trung Quốc đi Mỹ lậu phải bay từ nước họ qua Mexico xong rồi rong ruổi trong nội địa Mexico lên biên giới Mỹ. Họ phải trả tổng cộng tới mấy chục ngàn đô cho các nhóm dẫn đường. Mà chỉ là dẫn qua biên giới để vào Mỹ sống đời sống bất hợp pháp! Dân Châu Phi hoặc dân Ả rập cũng bôn ba đường biển bao la mới tới được Mỹ, những hành trình cũng đầy hiểm nguy!

Tình hình EB3 sắp tới có lẽ chính phủ Mỹ sẽ kéo dài thời gian giải quyết hồ sơ lâu hơn. Nước Mỹ sẽ xem xét cấp visa kỹ càng hơn và có lẽ sẽ đẩy thời gian làm việc của nhân công trong các nhà máy, trang trại sau khi nhập cảnh Mỹ lâu hơn chứ không còn là 1 năm như trước đây nữa. Điều đó cũng đúng thôi vì lâu nay visa EB3 có vẻ được châm chước quá, lao động phổ thông mà vô Mỹ lấy Thẻ Xanh vĩnh viễn gọn băng!

Dù có khó khăn nào đó và thời gian chờ đợi lâu hơn thì nhân công EB3 cũng nên chịu khó chịu đựng. Đi Mỹ bây giờ giấy tờ hợp pháp, các đương đơn mất một khoản chi phí phải chăng mà có thể vào Mỹ bằng máy bay đường hoàng không còn gian nan như thời vượt biển. Mất một khoản phí nào đó mà có thể có Thẻ Xanh cho cả gia đình thì thời gian 2-3 cũng là đáng công62D9D667-3BB4-4971-8247-E39C0A903ABD

(Con gì gì quên tên rùi ở Aiea city đảo Oahu Hawaii, móng chân sắc dã man luôn!)

 

Advertisements
  1. Thuy Huynh Thi Thanh
    06.04.2018 at 00:30

    Chào Anh!
    Em đã nộp I-140 được 6 tháng rồi.
    Anh tư vấn giúp em có nên xin visa du lịch qua
    Mỹ để chuyển diện hoặc pv có được ko anh?
    Cảm ơn anh rất nhiều nha!

    • 12.04.2018 at 00:30

      Helo Thanh Thuy nha !
      Bạn đả nộp I 140 được 6 tháng, tui khuyên bạn không nên đi, vì trong I 140, có câu hỏi là bạn đang ở đâu ? nếu bạn ở VN thì bạn nên cầu nguyện không xin được I 140 để có cơ hội nhận lại tiền. Bạn không thể đi du lịch được, vì sao ??? vì đơn xin chuyển diện I 485 phải nộp cùng lúc với đơn I 140. Bây giờ mà qua bằng du lịch là chết chắc. Tham khảo cho kỹ nhé.
      tks.

      • KHải
        14.04.2018 at 00:30

        Có I-140 thì mới làm bước tiếp theo là phỏng vấn ở ĐSQ Mỹ được nhé. Cái cần là qua Mỹ hợp pháp, chứ ko phải lấy tiền lại.

  2. Thao
    06.04.2018 at 00:30

    1/ tui thán phục tài viết lách
    2/ nhiều người việt quen với cái vụ “under table” nên cứ nghĩ ở Mẽo cũng vậy, xin thưa không nhé & họ cũng không giải quyết hồ sơ theo kiểu ai nộp trước xử lý trước & giấy hẹn chỉ thông báo rằng họ đã nhận hồ sơ còn khi nào trả kết quả thì không cam kết nhé. Do vậy chương trình lao động định cư EB3 (visa EW3) không dành cho gia đình quá thương tiền, ít tiền, hấp tấp, không dám mạo hiểm. À nên nhớ rằng kiểu kinh doanh ở Mẽo khác với kinh doanh kiểu Vn. Cty không bao giờ đăng hình ảnh các trường hợp đậu visa hoặc thẻ xanh để PR cho cty đâu. Luật Mẽo họ cấm áh.

    • 06.04.2018 at 00:30

      Cũng không phải là quá thương tiền mà nên chọn người tốt mà giao dịch xong rồi nên kiên định với niềm tin của mình để vun đắp cho tương lai. Nói đúng ra đối với nhiều gia đình mấy chục ngàn đô rất là lớn, là tiền lao động vất vả dành dụm của người ta.

  3. Hung
    09.04.2018 at 00:30

    Anh cho em hỏi là em đã có ETA 9089 có thời hạn từ ngày 10/5/2017 và hết hạn 6/11/2017 em đã ký vào giấy phép lao đông từ ngày 15/5/2017 và đóng khoản tiền 700k cho giấy I-140 với bên cty dich vụ nhưng cho tới nay cty dịch vụ vẫn chưa nộp đơn xin I – 140 em có hỏi thì họ nói là đang trong quá trình xác minh nên chưa nộp xin giấy I – 140. anh cho em hỏi là đã quá thời hạn trên giấp phép lao đông thì khi nộp I – 140 mình có phải xin giây phép lao đông ko anh tư vấn giúp em trường hợp của em nhé. Em thấy hoang mang quá
    Cám ơn Anh

    • 09.04.2018 at 00:30

      Đặt ra thời hạn của LC tất nhiên phải có lý do rồi.
      Hết hạn LC phải xin lại LC mới nha.
      I-140 đã không được nộp có thể tình hình công việc không khả thi nên nộp dễ bị từ chối… nộp mất công phí tiền. Hoặc vì lý do nào đó anh không biết…

      • hung
        09.04.2018 at 00:30

        anh oi vay gio em phai lam sao nếu nộp dọn vi khác thi Anh co cho nao tin Tuong giỏi thiếu em voi

      • 09.04.2018 at 00:30

        Em là ai? Có phải bị kẹt thiệt không hay giống cha nội Donny gì đó giả bộ gài anh?

      • hung
        10.04.2018 at 00:30

        chang ai ranh roi ma nhảy vào chia se voi anh nhu the em lam 1 cty o duong Nguyễn cu trinh q1 dang bi kẹt nhu trao doi voi anh
        anh can thong tin gì thềm em cung cáp nhe

      • 10.04.2018 at 00:30

        Mình lại sợ cha nội Donny gì gì đó giả dạng bâỹ mình. Trao đổi trên mạng cũng ớn. Tự nhiên cha nội đó nhảy vào nói mình lừa đảo lừa gạt ì xèo…

      • 10.04.2018 at 00:30

        Cứ đẩy qua cho mình đi.

    • 12.04.2018 at 00:30

      Helo Hung

      Ban lam o nguyen cu trinh theo minh biet la o nguyen cu trinh co 2 cty, blue key stone, va cong ty dich vu du lich thanh nien, Blue kye tone da ko con lam eb3 nua vi ho biet ko thanh cong, vay chac chan ban lam o cty dich vu thanh nien, cong ty nay la mot chi nhanh cua anh D ( neu anh Hong co nhan lam cho ban, thi anh Hong cung goi qua anh D ma thoi ). Neu ban lam qua cty dich vu du lich thanh nien thi co le ban qua my dien du lich va o lai luon, sau do xin chuyen dien ……Họ khong nop don I 140 cho ban la co lý do, vi TH cua ban hoan toan ko hop le, nen ho dang tim thoi diem thuan tien se nop,….chac la ban se cho dai co cho ma coi, ho se tu van cho ban la xin di hoc, ( anh van ,,,,,chang han, de co thoi han o my hop phap, tuy thoi diem thich hop se tiep tuc xin va xin lai tu dau ).
      Anh Hong co the dien I 140 cho ban va nop, nhung minh chac chan voi ban la se bi bac, vi truong hop cua ban ko hop le, anh Hong dien va nop duoc vi anh Hong co chung chi giup nguoi ta dien don , luu y la chung chi thoi nha, ko phai van phong luat su nha ) anh Hong chi dien don va gui don cho ban qua email thoi, A Hong khong chiu trach nhiem ve tinh hop pháp va hop le hay khong trong truong hop cua ban . Con vp luat su khong dien vi ho biet ko hop le, Neu o my , mot vp luat su biet ko hop le ma van lam thi Luat Su se gap nhieu rc roi nha ban,

      chuc ban may man nha. Neu la dai gia thi keu gia dinh goi tien qua My tiep tuc song sao cho hop phap nha, de sau nay con xin duoc, Neu ban o bat hop phap thi o luon cho du 5 nam va cuoi vo my nha.

      tks

      • 12.04.2018 at 00:30

        Không thấy Van Hồng trả lời câu hỏi mục đích của visa EW3 để làm gì và dành cho những công dân của nước nào?

      • 13.04.2018 at 00:30

        Helo A Hồng, xin trả lời anh về ew3 nhé: EB-3 Visa or Third Priority Workers Visa is for skilled workers with more than 2 years of experience, professionals with a higher education degree, or unskilled workers with less than 2 years of experience (EW-3 Visa).

        link:https://visaguide.world/us-visa/immigrant/eb3/.

        khi mà các cty tư vấn in báo cáo từ ustraveldocs, hơ sẽ nói rằng đây là bằng chứng có công nhân làm gà / visa ghi là ew3, các báo cáo này ghi rỏ nguồn gốc của đương đơn / người VN sẽ được ghi là Origin : VN, . Nhưng người ngây thơ không hề biết rằng đây chính là những người lao động có kỹ năng, có kinh nghiệm làm việc ( bạn mình trước đây đi bằng ew3…kỷ sư computer cho IBM , visa là ew3 ). Hoàn toàn không phải là công nhân xin làm việc trong trại gà. Đây là điểm mù, mà các cty tư vấn dùng nó để kiếm tiền bất chính.

        Công nhân làm cho trại gà, visa cũng là EW3, nhưng tỷ lệ thành công là rất rất thấp……..và để có visa loại này cần rất nhiều điều kiện, chứ không phải là tuyển cả đống người ngoại quốc vào Mỹ.

        Tôi chỉ viết những gì tôi biết thực tế ở VN, năm 2017 đến nay thì chưa có một người nào đi được eb3 cả. có rất nhiều người phỏng vấn, hoặc chưa pv đều bi trả hồ sơ về uscis, năm 2018 phỏng vấn hồ sơ tồn đọng từ các năm trước, những hs này đặt nhân viên lãnh sự vào thế phải làm.

        Nước Mỹ không tạo sự việc để pv rồi cho rớt. Chính các anh / các cty tư vấn đả làm cho nhân viên lãnh sự vào thế phải pv và cho rớt không lý do. Một chính sách đúng đắn đã bị lợi dụng.

        tks

      • 13.04.2018 at 00:30

        Mong Van Hong hiểu thấu đáo hơn về EB3. Sao bạn không nói rõ thêm EW3 cần thêm những điều kiện khác là những điều kiện gì? Nhưng với những gì bạn nói là đã đủ để thấy mâu thuẫn rồi. Bạn khẳng định EW3 là lừa đảo xong rồi lại nói EW3 đi được nhưng rất ít, kèm theo những điều kiện… Tức là bản thân EW3 là có thật chứ không phải lừa đảo. Vậy ai lừa kệ họ còn người đàng hoàng thì cứ đi lối đàng hoàng. Sao bạn không nghĩ những văn phòng đàng hoàng họ sẽ cố gắng đưa người đi theo cách lọt vào được con số rất ít đó? Mà thực ra con số visa EB3 10.000 cái 1 năm theo chỉ tiêu của Quốc Hội Mỹ đâu có ít ah. tại vì hồ sơ làm không chuẩn nên bị loại thôi. Mà bạn cũng đang nhầm lẫn giữa lao động trong trại gà và lao động trong các nhà máy chế biến thịt gà nha. Nhà máy thịt gà sản xuất dây chuyền đông công nhân lắm đó.
        Mình còn nhiều ý tưởng để làm nên không muốn tranh luận với bạn mất thời gian quá mà mấy bạn tìm hiểu về EB3 chưa đủ toàn diện rồi phát biểu theo quan điểm của những người bị mấy văn phòng xấu cho ăn quả lừa nên thành ra nói ngang nên mình phải lên tiếng ảnh hưởng đến tốc độ của mình. Chán đời!

      • hung
        13.04.2018 at 00:30

        Chao Anh Van Hong
        minh se ko de cáp toi viec minh lam o đau vi cty do noi voi minh la da nộp hs i – 140 roi ma minh Yeu cau ho cung cap bang chung la bien nhan cua us ma ho noi la ko co vi ho nộp chung nhieu Nguoi vay anh co Biet cách nao de minh co the kiếm tra la ho da nộp cho minh chua
        vi ho noi o cty ho cung co trường họp giọng nhu minh ko co bien nhan i140 nhung sau Mot thoi gian thi no ve ca i140 va thu moi phong van nén ho noi minh rang cho thềm 6 thang nua
        minh nghe thi thay rát ko họp ly nhung ma ko Biet kiếm tra thong thi o đau ca

      • 14.04.2018 at 00:30

        Nói cho A Hồng rỏ này

        EB3 : lừa đảo trong các trường hợp là xin vô lảm gà, có một đống hồ sơ, cũng đang xin vô cùng một công ty , ví dụ như cty Mi sa mo , cty, SG vi sa này…..TCVL. Những cty này ở Vn và chỉ xin được 1 hoặc 2 hồ sơ vào năm 2016 thời cuối cùng của obama / Ted Osius nha.

        EB3 xin được là cái loại có skills, nhưng vi sa được phân loại theo ew3.

        VP của anh là ở đâu ? Atlanta / ở chổ anh D/ Chổ anh D H V và Anh N P, Anh chỉ có giấy chứng nhận cho phép điền hồ sơ thôi, nên anh có thể thoải mái điền mà không lo ngại gì vì không chịu trách nhiệm pháp lý nhé.

        Anh Hùng theo những điều anh nói, tui thấy sai rồi, Vì khi anh xin làm gà, thì bắt buộc phải có cty bảo trợ ( cty gà ), và phải có luật sư ủy quyền của anh ký tên. Khi cty gà nộp đơn xin 140 cho anh ( LS ủy quyền củng nộp được nhưng phải có HD với cty gà ), khi nộp vào USCIS thì chắc chắn sẽ có biên nhận nhé, còn gọi là Receipt number( cái này để xác minh la USCIS đã nhận đơn của anh, hoặc anh có thể dùng dùng số receipt này để tra cứu tình trạng đơn xin 140 của anh. ) Nên anh nói là không có……..tui hoàn toàn không tin,

        Việc anh nói có 140 về cùng thư mời PV, tui biết anh đang bị gạt rồi…..Nếu anh ở VN, khi xin được 140, phải điền đơn nữa, DS….đển nộp vào NVC, sau đó về LSQ……Nếu mọi thứ OK mới PV……Khi được tham quan LSQ thì cái giá anh trả không hề rẻ nhé. Tiếc là anh đang bị lừa.

      • 14.04.2018 at 00:30

        Van Hong nói như vậy là được rồi! EB3 là một chương trình có thật và lừa đảo là do con ngươi đi lừa nhau thôi! Nếu EB3 có thật thì nó sẽ tồn tại, chẳng có lý do gì để bỏ nó cả và ai có niềm tin và đi đúng đường thì cứ đi, ai đi sai đường và cảm thấy bị lừa thì hãy bỏ cuộc và tránh đường cho người khác đi!
        Quyền lựa chọn là của mỗi người không ai ép ai hết!

      • hung
        16.04.2018 at 00:30

        chao anh Hong
        minh ko nộp hs vào nhom ga hay trai ga o minh Biet la trường họp cua minh co nhieu van de nén minh muon hoi moi Nguoi la bang cách nao de Biet đuợc hs cua minh da nộp vào so di tru chua nếu moi Nguoi co cách nao thi chi giúp de minh co co so ma lam viec voi cty dịch vu
        thanks

      • 16.04.2018 at 00:30

        Mình hông biết.

  4. Tùng
    11.04.2018 at 00:30

    Chào Anh Hồng,
    Tình hình là tháng cuối tháng 05/2018 em đi phỏng vấn visa EB-3, Anh có thể cho em biết một ít kinh nghiệm để phỏng vấn khả thi không, đọc mấy bài viết của anh thấy hoang mang quá! Có thể email qua: tranvutungct@gmail.com

    • 10.04.2018 at 00:30

      Phải có thông tin mới góp ý được á

    • KHải
      14.04.2018 at 00:30

      Bạn Tùng phỏng vấn xong cho mình biết kết quả và truyền kinh nghiệm với nhé. Thanks bạn
      Post trên đây hay email mình đều được : khaiphamqn2000@yahoo.com

  5. 14.04.2018 at 00:30

    Helo A Hồng

    EB3 program: bản thân nó không có lừa đảo, nhưng đa phần người VN dùng nó như một công cụ để lừa đảo thôi. Anh hỏi tôi eb3 cần thêm những điều kiện gì……tối không dại nói cho a biết vì sao ??? vì anh sẽ dùng nó như là công cụ của anh, trong khi tôi phải nhọc công sức mới biết được,,,,,EB3 không thể bỏ đi vì nó phụ thuộc vào Quốc hội Mỹ, Để thành công eb3 thì không chỉ cần niềm tin mà còn phải có sự hiếu biết rỏ ràng, hiểu vị thế của mình …hiếu từng bước đi của nó. Nói thật nha những bài viết của anh có ích đó, nhưng nó cho người ta cái hại là anh đả tô vẽ quá nhiều màu sắc, ….anh đang cho họ cái tương lai mơ hồ. Trong khi ở VN còn rất nhiều người mơ đi Mỹ, thì chỉ cần 3% người tin các bài viết của anh thì anh đã có thu nhập khủng rồi. Đi không được thì tránh đường cho ngưới khác đi đó là điều đương nhiên. Nhưng biết không đi được nhưng vẫn cứ cố tình hướng dẫn, đùn đẩy cho người khác đi, để cuối cùng họ mất tiền bạc thì gọi là gi hả anh ?. Tôi chỉ mong những người muốn tham gia eb3, đừng nên nghe lời nói của tư vấn viên, nên tra cứu thông tin từ website của LSQ Mỹ, và từ nhiếu nguồn khác nhau, sau đó hãy quyết định. Hảy hành động từ nhận thức logic, không thực hiện theo những tương lai đả được tô vẽ, sẽ tránh được thiệt hại về sau.

    tks,

    • 14.04.2018 at 00:30

      Van Hồng đi 1 vòng tròn xong phát biểu 2 câu:
      – EB3 bản thân nó không lừa đảo!
      – EB3 không thể bỏ đi vì nó phụ thuộc vào Quốc Hội Mỹ!
      Đối với những công ty làm ăn đàng hoàng, như vậy là đủ rồi. Quốc Hội Mỹ cho EB3 tồn tại thì ai lừa đảo kệ họ, những người tử tế cứ làm việc theo luật pháp và theo hợp lý của cuộc sống thôi.
      Còn về hiểu biết EB3 thực sự mình thấy Van Hong chưa có thấu đáo đâu. Tất cả những gì bạn nói mình đã từng ngâm cứu qua hết rồi, kể cả những điều bạn nói sai tè le mình cũng đã từng biết. Mình thật sự không có thời gian tranh luận với bạn á.

      • 17.04.2018 at 00:30

        Hi A, Hồng, cảm ơn anh không tranh luận với mình, tui nói bản thân EB3 không lừa đảo – ĐÚNG, nhưng tụi tư vấn và vp Luật sư đả sử dụng nó để lừa đảo. khả năng thành công của nó có xác xuất rất rất là thấp ~ 0, nhưng các vp luật thu phí của cả trăm / cả ngàn hồ sơ…..đây chính là cái cách mà bọn lừa đảo nhắm vào để thu lợi, Việc làm eb3 như vậy giống như quan hệ mua bán, tụi tui đưa tiền tươi thóc thật, nhưng bọn tư vấn/ ls đưa lại sản phẩm thúi / tốt ( 99 % là sản phẩm thúi ). Vậy nên gọi bọn tư vấn / LS là bọn gì ??? lừa đảo chứ là gì nữa. Ai thích thì cứ làm : dĩ nhiên, Sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi mà.

      • 17.04.2018 at 00:30

        Vẫn có những văn phòng tử tế, cuộc sống vẫn luôn có điều tốt hiện hữu. Không nên phiến diện gọi bọn luật sư này bọn luật sư kia ảnh hưởng đến nhiều người!

  6. Trang
    18.04.2018 at 00:30

    Dạ số Receipt của diện EB3

    • 18.04.2018 at 00:30

      Mình không hiểu câu hỏi của bạn. Quá trình EB3 có nhiều Receipt lắm mà.

  7. Trang
    18.04.2018 at 00:30

    Dạ khi nhận được thư phản hồi của USCIC là đã chấp nhận mẫu I-797C, thì khoảng bao lâu nữa gọi phỏng vấn vậy anh?

    • 18.04.2018 at 00:30

      Cũng vô chừng. Ở VN chắc hơn 1 năm, ở bên Mỹ thì gần 1 năm có khi lẹ hơn.

      • Trang
        18.04.2018 at 00:30

        Nếu như vậy thì hồ sơ EB3 này gần 3 năm mới được phỏng vấn

      • 18.04.2018 at 00:30

        Sao không phải 2 năm mà lại thành 3 năm? Thường là 2 năm hơn 2 năm ah.

      • Trang
        18.04.2018 at 00:30

        Ở bên Mỹ là sao anh? Là văn phòng luật sư bên Mỹ làm hồ sơ phải không anh? Hay người lao động này ở sẵn bên Mỹ?

      • 18.04.2018 at 00:30

        Người lao động đã vào trong nước Mỹ.

  8. Trang
    18.04.2018 at 00:30

    Chào anh! Có số Receipt Number rồi thì khoảng bao lâu nữa là phỏng vấn EB3?

  9. Hương Hương
    01.06.2018 at 00:30

    Hi Anh.,
    Có I-140 về,minh nộp tiếp giấy to, thì bao lâu về VN phỏng vấn vậy Anh?
    Thks Anh.

    • 01.06.2018 at 00:30

      Tùy theo xếp hàng, hiện thấy có khi gần 1 năm em á…

      • Huonghuong
        01.06.2018 at 00:30

        Hi Anh.,
        E đã duyệt xong I-140. Bước tiếp theo nộp DS-260 pk Anh. Sao về Việt Nam lâu vậy? Nếu vậy HS em hơn 3 năm hả?

      • 01.06.2018 at 00:30

        Tại phỏng vấn ngoài nước Mỹ xếp hàng lâu, hy vọng không phải chờ quá lâu. Nếu mấy tháng nữa thì tốt.

      • Huonghuong
        31.08.2018 at 00:30

        Hi Anh.,
        Em nộp diện EB3 và chấp nhận I-140, và hỏi yêu cầu test HIV, mà truuoc kia khi PV ở Việt Nam mới test tổng quát. Nộp xong hết bao lâu thì hồ sơ về Việt Nam có lịch phỏng vấn vậy anh?
        Thks Anh
        Huong

      • 31.08.2018 at 00:30

        Ai yêu cầu test HIV?

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: